Cách marketing để người dùng click vào link của bạn.

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho một câu chuyện, đang phát triển một công cụ online hay muốn làm một cái gì đó hài hước thì việc nảy ra ý tưởng để mọi người click vào link của bạn luôn là một công việc đòi hỏi nhiều thách thức. Sau đây là những chiến lược căn bản để tìm kiếm ý tưởng mới.



Mẹo của tất cả những kỹ thuật này là bạn hãy để một cái đầu không định kiến và đầy sáng tạo. Nếu đây không phải là điểm mạnh của bạn thì bạn nên kêu gọi sự giúp đỡ từ người khác.

Thứ nhất, dựa vào những xu hướng keyword
Một cách để tìm kiếm ý tưởng là xem lại những keyword gần đây được sử dụng nhiều và tận dụng chúng. Bạn có thể tìm thấy ở Yahoo Clue, Google Trends hay những công cụ khác. Bạn hãy để đầu óc thoát ra khoải những khuôn mẫu. Nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc tìm ra các ý tưởng thì điều này cũng sẽ rất hữu ích.
Bạn có thể kết hợp sự hài hước với những xu hướng sử dụng keyword như một cách để tìm ra ý tưởng mới. Nếu bạn nói giá ga đang bất đầu tăng nhanh chóng và đó là xu hướng nổi bật trong Yahoo Clue. Bạn có thể nhờ ai thiết kế cái áo thun theo xu hướng này và sau đó tổ chức cuộc thi với phần thưởng là 20 cái áo thun đó. Bạn bè của bạn trên blog, facebook và Twitter sẽ quảng bá cuộc thi giúp bạn. Và bạn sẽ có được những lợi ích kèm theo nhờ sự gắn kết của truyền thông kỹ thuật số.

Từ khóa SEO
Tìm kiếm từ khóa


Thứ hai, mở forum thảo luận
Một chiến lược khác là các forum online. Đây sẽ là nơi tràn ngập những ý tưởng cho ai đầu tư thời gian. Bạn sẽ có ai đó đọc những chủ đề phổ biến liên quan tới những vấn đề chung mà mọi người đang thảo luận.Và sau đó bạn hãy giúp họ giải quyết vấn đề theo một cách nào đó. Giải pháp của bạn là bất cứ thứ gì từ một công cụ online cho đến môt ứng dụng iphone.
Một cách khác để khai thác forum là hãy post lên những câu hỏi có tính xây dựng. Có thể bạn đang làm việc trong ngành du lịch và bạn muốn post lên những địa điểm ăn uống tốt nhất. Trên forum, bạn có thể tìm ra một địa điểm ăn uống ở khu vực bạn ở và bảng báo giá đồ ăn tại thời điểm hiện tại.

Forum marketing


Thứ ba, một trang web để tìm hiểu cảm nhận của người tiêu dùng
Giống như forum, trang web này sẽ là một nguồn ý tưởng. Hãy để ai đó đọc qua tất cả những than vãn phổ biến. Và sau đó một giải pháp được đưa ra hay có thể chuyển ý tưởng này thành một seri phim hoạt hình. Hãy quay trở lại với ví dụ trong ngành du lịch. Bạn có thể bắt đầu bằng ý tưởng là làm loạt phim hoạt hình hài hước về kinh nghiệm du lịch nước ngoài.
Đừng tự giới hạn mình khi xem xét lại ngành bạn đang làm. Hãy nhìn sang những ngành lận cận có cùng tiêu chuẩn về nhân khẩu với ngành của bạn

Thứ tư, từ khóa tìm kiếm
Hãy sử dụng từ khóa tìm kiếm phổ biến để tìm ý tưởng xây dựng đường link. Hãy tìm ra một vấn đề hay một cái gì đó bạn có thể chuyển thành hài hước. Hãy đặt vào trong từ khóa tìm kiếm của bạn những chữ như “vấn đề”, “sửa chữa”, “lời khuyên”, hay “làm như thế nào”. Đây là cách mà bạn sẽ thấy rõ nhu cầu cần biết những cụm từ khóa tìm kiếm. Nghĩ ra một cái gì đó để khách hàng sử dụng để tìm kiếm linh động và dễ dàng hơn thì sẽ tăng cơ hội thành công đường cho link của bạn.
Đây là một lời khuyên. Rất hợp lý để link của bạn đi theo sau những cụm từ có số lượng tìm kiếm cao nhất. Và tại cùng một thời điểm, những keyword đó có thể sẽ mất đi vị trí trong bảng xếp hạng một cách nhanh chóng. Một khi mà keyword có được xếp hạng cao, nó sẽ tự nhiên giành được những link mới và do đó đâu đâu cũng sẽ thấy keyword đó. Hãy suy nghĩ từ khóa như một link được chia cắt ra.
Với chiến lược này, công ty của bạn sẽ có những ý tưởng xây dựng đường link trong suy nghĩ. Hãy luôn luôn nhớ một điều là hãy để đầu óc được rộng mở và hãy sáng tạo nhé.

SEO keywords
SEO keywords


 Email Marketing Nha Trang - Nguồn: Internet